Bắt gặp Lệ Quyên đang bàn “ủ mưu” cùng Wowy, NS Hoài Sa và Đạo diễn Thái Huân – Quyên’s Concert sẽ hoành tráng ra sao?

PLTT - Lệ Quyên cho biết mình không ngừng làm mới bản thân để giữ được sự sáng tạo và điều này sẽ được thể hiện rõ nét tại Quyên’s Concert.

Những ngày đầu năm, khán giả bắt gặp Lệ Quyên đang tất bật cùng với nam rapper Wowy, Đạo diễn Thái Huân, Nhạc sĩ Hoài Sa và ekip The Show Vietnam họp bàn trước thềm đêm nhạc Quyên’s Concert, tổ chức ở Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt tối 5/3 sắp tới. Có thể thấy dù xuất hiện ở bất kì nơi đâu, Lệ Quyên luôn gây ấn tượng.

Nếu như trước đây, Lệ Quyên khiến công chúng choáng ngợp với đêm nhạc Q Show “không có gì ngoài tiền”, được tổ chức trong các không gian Nhà hát sang trọng, xa hoa thì với Quyên’s Concert tại Đà Lạt, “Nữ hoàng phòng trà” cho biết sẽ là một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn khác.



“Là đêm nhạc cá nhân lần đầu tiên được tổ chức ở một không gian ngoài trời, đặc biệt là ở một không gian nghệ thuật của Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, làm tôi không khỏi hồi hộp. Nếu ở Q Show là những gì sang trọng, lộng lẫy và xa hoa nhất, thì với Quyên’s Concert, đó sẽ là những gì chân thành, mộc mạc và giản đơn nhưng tất nhiên vẫn sẽ giữ đúng ‘đẳng cấp’ của cái tên Lệ Quyên không lẫn vào đâu được”.



Lệ Quyên cho biết mình không ngừng làm mới bản thân để giữ được sự sáng tạo trong âm nhạc, nghệ thuật và điều này sẽ được thể hiện rõ nét tại Quyên’s Concert. “Những ca khúc được trình bày tại Quyên’s Concert chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Nhưng tất nhiên tôi sẽ không lập tức ‘thay đổi 180 độ’ để hát nhạc dance hay nhảy nhót tưng bừng, vẫn sẽ là một Lệ Quyên đầy nồng nàn và tình tự trong bầu không khí đầy lãng mạn của Đà Lạt”.

Lệ Quyên cũng vừa giới thiệu đến công chúng ca khúc “Tình Chết Trong Hững Hờ”, thế nên tại Quyên’s Concert, khán giả rất hi vọng sẽ được lắng nghe bản tình ca đầy da diết này giữa một không gian nghệ thuật đầy thăng hoa.


“Lão Đại” Wowy cũng vừa kết thúc mùa 2 Rap Việt vô cùng thành công khi học trò của anh giữ vị trí Á quân. Anh cho biết việc kết hợp với Lệ Quyên là một niềm vui và vinh dự rất lớn nhưng cũng sẽ là một “thử thách” không nhỏ, khi kết hợp rap với một giọng ca trữ tình như Lệ Quyên. Tuy nhiên, màn kết hợp của Lệ Quyên với Wowy chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ khi một ca khúc “kinh điển” từ “Nữ hoàng phòng trà” sẽ được làm mới lại dưới bàn tay của NS Hoài Sa.

Để thực hiện Quyên’s Concert, The Show Vietnam và Lệ Quyên đã mời Đạo diễn Thái Huân (người đồng hành kì cựu của Mỹ Tâm) trong vai trò Tổng Đạo diễn, Tùng Leo trong vị trí Giám đốc Sáng tạo, Nhạc sĩ Hoài Sa giữ vai trò Giám đốc Âm nhạc, Thiết kế Sân khấu Lê Hoài Nam… tất cả đều là những tên tuổi kì cựu với nhiều dấu ấn cho nền âm nhạc Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến Quyên’s Concert một trải nghiệm đẳng cấp quốc tế.


Trước đó, The Show Vietnam đã chính thức công bố đêm nhạc của “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên với chủ đề Quyên’s Concert cùng 3 vị khách mời đặc biệt: “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ Lân Nhã và Wowy – “Lão Đại” của Rap Việt. Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào tối 5/3 sắp tới tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, hứa hẹn là một trong những đêm nhạc lớn nhất từng được tổ chức tại “thành phố ngàn hoa”.



Đây cũng là đêm nhạc quý đầu tiên của The Show Vietnam sau chuỗi đêm nhạc định kì hằng tháng tổ chức tại TP.HCM đã dần trở nên quen thuộc. Địa điểm đầu tiên mà The Show Vietnam chọn để tổ chức đêm nhạc quý chính là Đà Lạt, “thành phố ngàn hoa” đầy mộng mơ và tình tự. Các đêm nhạc quý tiếp theo sẽ được diễn ra cách mỗi 3 tháng ở một danh lam thắng cảnh đặc biệt xuyên suốt chiều dài đất nước Việt Nam, mở ra cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới của riêng The Show Vietnam.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét