Á hậu Hà Thu nhá hàng MV comeback như phim cung đấu, gây tò mò từ poster đến teaser MV

PLTT - Dù tất cả mới chỉ là suy đoán nhưng với những gì vừa nhá hàng, MV 'Còn Chi Đâu Nữa Anh' đã hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc đáng chờ đợi trong đường đua Vpop những tháng đầu năm 2022.

Tối ngày 25/2, Á hậu Hà Thu tung poster MV mới mang tên Còn Chi Đâu Nữa Anh. Vào ngày 24/2 trước đó, cô cũng đã hé lộ những cảnh quay đắt giá nhất trong sản phẩm mới bằng teaser MV mang đậm màu sắc cung đấu. Và với poster chính thức vừa giới thiệu, khán giả tiếp tục liên tưởng đến chuyện tình bách hợp, hoặc một chuyện tình tay tư rối ren sẽ xuất hiện trong MV comeback này của Hà Thu. Trong đó, người mẫu Trương Thanh Long và Linh Ka sẽ là hai ẩn số thú vị, cũng không kém kịch tính cho kịch bản MV.


Cũng trong teaser MV được công bố, thay vì nhá hàng một câu hát nào đó để khán giả dễ hình dung đến thể loại âm nhạc mà Hà Thu lựa chọn lần này, cô lại làm người xem phải tò mò khi hé lộ những phân cảnh như phim cổ trang cung đấu. Từ không gian đến trang phục đều mang màu sắc cung đình, được thiết kế tỉ mỉ, kĩ lưỡng đến từng chi tiết.



Bên cạnh đó, hành động thể hiện rõ sự uất hận, giằng xé của Hà Thu, kèm chi tiết ánh mắt ngấn lệ nhìn nhân vật nữ kề cạnh của Hà Thu khiến khán giả liên tưởng đến một chuyện tình bách hợp nhiều đau khổ.


MV Còn Chi Đâu Nữa Anh của Á hậu Hà Thu sẽ chính thức phát hành vào lúc 19h00 ngày 3/3 tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét