Phim điện ảnh Chìa Khoá Trăm Tỷ ra mắt, Jun Vũ lần đầu diễn cảnh hành động, “tấu hài" mệt nghỉ cùng Anh Tú Atus

PLTT - Tối 23/1, buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Chìa khoá trăm tỷ đã diễn ra tại Quận 1, TP.HCM. Ngoài dàn diễn viên trong phim, sự kiện có dàn sao nổi tiếng như diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Thúy Ngân, Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chibi, Lâm Vĩ Dạ, Đinh Ngọc Diệp, Kaity Nguyễn, Trang Hý, Sam, Băng Di, Khổng Tú Quỳnh, Vân Trang, Hứa Vĩ Văn, Huy Khánh, Hải Nam, Trần Phong, Trần Nhậm, ca sĩ Phương Mỹ Chi, Lynk Lee, Anh Tú, Lê Thiện Hiếu…


Thu Trang - Tiến Luật xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhiều nghệ sĩ như: Thuý Ngân, Hứa Vĩ Văn, Trần Phong.


Dàn diễn viên chính trong phim: Anh Tú Atus, Jun Vũ, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn chụp cùng đạo diễn Võ Thanh Hoà và ca sĩ Anh Tú.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Thu Trang gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ở sự kiện diễn ra vào buổi chiều, Thu Trang diện váy trắng đen khoe vai trần gợi cảm. Đến buổi tối, nữ diễn viên lại đổi sang chiếc váy có gắn lông vũ và hạt lấp lánh.


Trong sự kiện buổi tối, Thu Trang còn được ông xã Tiến Luật tháp tùng không rời. Trước sự chứng kiến của hằng trăm quan khách, cặp đôi nghệ sĩ liên tục nắm chặt tay nhau. Tiến Luật chứng tỏ là người đàn ông yêu vợ tuyệt đối khi luôn đồng hành cùng Thu Trang trong mọi hoạt động.



Khi đọ dáng cùng các đàn em như Jun Vũ, Thúy Ngân, Thu Trang vẫn chứng tỏ sức hút cực lớn. Nữ diễn viên còn tranh thủ tạo dáng nhắng nhít bên cạnh Anh Tú và Jun Vũ - bộ đôi trẻ trung, tươi mới, có ngoại hình chuẩn visual của Chìa khoá trăm tỷ.


Đến với Chìa khoá trăm tỷ, Thu Trang được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công từ Tiệc Trăng Máu và Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử để mang đến một mùa phim Tết rộn ràng cho điện ảnh Việt.

Chìa khoá trăm tỷ là câu chuyện đầy oái ăm và ngập tràn tiếng cười kể về những cuộc gặp gỡ định mệnh của bộ ba Mai (Thu Trang), Dũng (Anh Tú) và Thạch (Kiều Minh Tuấn). Bằng một sự hoán đổi tình cờ, ba con người đã có cơ hội sống và trải nghiệm những cuộc đời khác nhau. Thạch từ một sát thủ khét tiếng trở thành kẻ mất trí nhớ, phải lăn lộn với đủ nghề. Dũng từ một diễn viên quèn không có nổi một vai diễn bỗng sở hữu vô số tiền bạc và tài sản trong tay. Mai từ một chị gái tài xế đã lâu không có mảnh tình nào vắt vai, bỗng tìm thấy một người làm cho mình rung động, muốn quan tâm, chăm sóc.


Cả Thu Trang và Kiều Minh Tuấn đã hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án trước đây, nhưng điều thú vị là trong phim này, lần đầu tiên họ vào vai một cặp yêu nhau. Chính Kiều Minh Tuấn và Thu Trang cũng bất ngờ với sự lựa chọn này, thậm chí Thu Trang còn phải hỏi lại đạo diễn Võ Thanh Hòa xem có mời đúng diễn viên không.

Cũng chính bởi lần hợp tác đặc biệt này, lần đầu tiên Thu Trang có một nụ hôn điện ảnh 'theo đúng nghĩa'. Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm về cảnh diễn này trong phim: 'Lúc đóng cảnh hôn với Kiều Minh Tuấn cũng gần 4 giờ sáng, lúc đó ai cũng mệt và mong hoàn thành sớm cảnh quay để mọi người được về nghỉ ngơi. Cũng may là chị em khá ăn ý, cộng thêm việc đã tập luyện các động tác và thoại với nhau trước đó, nên hoàn thành cảnh quay cũng nhanh chóng'.

Jun Vũ và Anh Tú Atus cũng hứa hẹn mang đến làn gió trẻ trung tươi mới cho phim. Với ngoại hình 'hot boy' cùng lối diễn xuất tự nhiên, Anh Tú ngày càng được công chúng biết đến thông qua nhiều dự án điện ảnh và âm nhạc. Trong Chìa Khóa Trăm Tỷ, anh vào vai một diễn viên không tên tuổi bất ngờ 'đổi vận' và có sự chuyển hóa nhiều hơn khi gặp Phương (Jun Vũ). Trong khi đó, vai diễn của Jun Vũ trong phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm, không chỉ bởi cô là một mỹ nhân được công chúng yêu mến, mà còn bởi đây là lần đầu Jun Vũ tham gia các phân cảnh hành động ấn tượng, hứa hẹn mang lại một hình ảnh mới lạ hơn so với các vai diễn trước kia cô tham gia.



Chìa Khóa Trăm Tỷ cũng có sự tham gia của các nhân vật trong vai khách mời như Puka, La Thành, Pom, Tiko Tiến Công, MisThy…

Sau buổi chiếu, Chìa khoá trăm tỷ nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả và giới phê bình. Nhiều khán giả khen bộ phim mang lại cho họ nhiều cảm xúc tích cực với những phân cảnh hài hước, những pha hành động đi kèm những đoạn tình cảm trên phim. Các nhân vật các diễn viên truyền tải tự nhiên, hợp lý và ăn ý.

Mạch phim nhận được nhiều lời khen là trôi chảy, mượt mà, phù hợp để cả gia đình cùng xem, cùng có những phút giây thư giãn đầu năm mới. Bản thân tên phim 'Chìa khóa Trăm tỷ' cũng mang lại nhiều nhiều cảm xúc tích cực, tâm thế lạc quan cho khán giả về một năm mới nhiều phát triển, 'đổi vận' và may mắn.

Thêm một số hình ảnh của các nghệ sĩ trên thảm đỏ:


Lan Ngọc.


Hoàng Yến Chibi cùng nhóm 'Ngựa Hoang'.


Jun Phạm.


Hồng Ánh.


Trịnh Thảo.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét