Bộ ảnh chào năm 2022 của Thanh Hằng và NTK Công Trí

PLTT - Để chào đón năm 2022, nhà thiết kế Công Trí cùng siêu mẫu – diễn viên Thanh Hằng thể hiện thần thái tươi trẻ và vẻ đẹp sang trọng, cổ điển.

Hình ảnh sắc sảo và sang trọng của Thanh Hằng trong bộ ảnh mới đầu năm 2022 khiến người xem mê mẩn. Thanh Hằng diện một chiếc đầm chất liệu double satin phối cùng chất liệu tơ tằm gaza. Những đường cut-out tại phần thân trên tạo lên nét gợi cảm và quyến rũ.

Nổi bật vẻ đẹp trưởng thành của Thanh Hằng là một thiết kế đầm khoét lưng. Trên nền chất liệu satin của Ý, nhà thiết kế Công Trí tinh giản kiểu dáng và tập trung điểm nhấn ở chi tiết vải tulle phủ pha lê Swarovski – đẹp tựa như một dải thiên hà dành riêng của người phụ nữ.


Ý tưởng bộ ảnh khắc hoạ vẻ đẹp kinh điển vượt thời gian (timeless). Trong các mẫu thiết kế mới nhất của bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022, Thanh Hằng thể hiện vẻ đẹp thanh nhã lịch thiệp, cùng nét lãng mạn bay bổng đậm chất cổ điển – tựa như những minh tinh màn bạc xưa của Hollywood.


Công Trí – Thanh Hằng xuất hiện trong hình ảnh đậm tính cổ điển, trang trọng và mang thần thái của nghệ thuật điện ảnh. Quả thật, Công Trí và Thanh Hằng từ lâu là bộ đôi hoà hợp và ăn ý trong lĩnh vực nghệ thuật. Hiếm có dự án của Công Trí mà thiếu vắng hình ảnh Thanh Hằng. Cả hai nuôi dưỡng một tình bạn đẹp, cùng một sự đồng hành lâu dài đáng ngưỡng mộ. Thanh Hằng đại diện cho sự tài năng, thành công cùng vẻ đẹp chín chắn – cũng là hình ảnh thường thấy trong các thiết kế của Công Trí.


Nhân dịp năm mới, cả hai cũng gửi lời chúc đến khán giả: ''Chúng ta đã kiên trì vượt qua bao lần sóng gió. Nên Công Trí và Thanh Hằng cầu mong mọi người luôn nhiều sức khỏe, nội tâm mạnh mẽ để đối diện với mới thứ đến với mình bằng sự tích cực nhất.'

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét