Giải Golf 3D online lần đầu tiên được tổ chức thành công, gây quỹ Vì Cộng đồng

PLTT - Vừa qua, Baygolf Booking cùng cộng đồng Yêu Golf Mê Swing & Nghiện Du Lịch, kết hợp với các đơn vị đồng hành đã tổ chức thành công giải đấu Baygolf 3D Challenge. Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên tại Việt Nam đã xuất hiện giải Golf dược thi đấu online với sự tham gia gần 40 golfer đến từ khắp nơi thi đấu và tranh tài.


Với mục đích tạo kết nối các golfer, tạo nên sự chung tay để ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19, nâng cao tinh thần rèn luyện sức khoẻ, xua tan những năng lượng tiêu cực cho giãn cách, dịch bệnh, Baygolf 3D Challenge đã là một sân chơi đầy ý nghĩa.

Giải đấu được diễn ra hoàn toàn trên nền tảng online, và có sự tham gia cũng như theo dõi cổ vũ, không chỉ của những người yêu golf, những khách mời mà còn lan toả tinh thần này đến công chúng, đặt nền móng cho những giải đấu 3D online sẽ được dự kiến tổ chức trong thời gian sắp tới. Đồng hành cùng sự kiện, MC Hải Anh chia sẻ cảm giác rất xúc động vì ý nghĩa của giải đấu và cũng thấy hồi hộp vì đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia dẫn dắt một giải golf online. “Đã có khá nhiều bỡ ngỡ và cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa Ban tổ chức, MC và cả các golfer nữa. Nhưng thật may mắn, giải đấu đã khép lại thành công và hoàn thành được sứ mệnh cao cả của mình”, nữ MC cho biết.



Chỉ với 2 giờ thi đấu nhưng không kém phần kịch tính và thú vị, chủ nhân của các bảng xếp hạng đã lộ diện:

Best Gross: Golfer Nguyễn Tùng
Nhất bảng A : Golfer Trần Trung Kiên
Nhất Bảng B : Golfer Nguyễn Minh Hòa
Nhất Bảng C : Golfer Trần Kiêm Dũng

5 golfer đạt giải trong Mini Game giao lưu:
1. Trần Hoàng Hải
2. Văn Thanh Bình
3. Nguyễn THế Dũng
4. Nguyễn Văn Hải
5. Anh Nguyễn Tùng

Không chỉ tìm ra người thắng cuộc, giải đấu đã khép lại với số tiền quyên góp được là 12.500.000VNĐ, và ngay lập được được Ban tổ chức chuyển về “Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19” của Chính phủ để phục vụ cho hoạt động mua và sản xuất vắc- xin phòng Covid-19 cho người dân.



Đại diện BTC, ông Nguyễn Đức Thắng (Baygolf) chia sẻ: “Thông qua giải đấu lần này, chúng tôi mong muốn được được góp một phần nhỏ bé của mình vào “Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19” để tất cả người dân đều được sớm tiêm vắc-xin miễn phí”.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Ban tổ chức đã kêu gọi được sự ủng hộ của không chỉ các Golfer đăng ký tham gia mà có sự đồng hành của các nhà tài trợ: TAT GOLF Academy - TGA, Noressy Luxury Golf, Cộng đồng Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch và các khách mời Mr. Phan Bảo Long, Mr. Mạnh Nguyễn và Ms.Hạnh Nhi đã tham gia chia sẻ.

“Hải Anh nghĩ rằng, sau thành công của Baygolf 3D Challenge, sẽ có rất nhiều giải đấu Golf online được tổ chức bài bản hơn, với sự tham gia của đông đảo các golfer cũng như các khách mời, nhà tài trợ. Từ đó, cộng đồng golf sẽ tạo nên được nhiều hoạt động có ý nghĩa, đóng góp hơn nữa vào các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng. Và chắc chắn, với hướng đi mới này, phong trảo golf tại Việt Nam sẽ ngày càng lớn mạnh, được mở rộng và phong phú hơn trong các hình thức thi đấu”.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét