Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long tung poster xác nhận góp mặt trong MV của Dương Hoàng Yến

PLTT - Sau thời gian phải hoãn kế hoạch phát hành MV mới “Xe anh đến đâu, em theo đến đó”, mới đây, Dương Hoàng Yến đã thông báo lại thời gian chính thức sẽ ra mắt sản phẩm vào lúc 19:00 ngày 15/6/2021 tới. Đây cũng là ngày sinh nhật của Dương Hoàng Yến nên MV càng có ý nghĩa đặc biệt với cô.


Vào tối ngày 10/6, Hậu Hoàng Mũi trưởng Long cũng tung poster xác nhận góp mặt trong sản phẩm âm nhạc này của Dương Hoàng Yến. Như vậy, sau Đạt G, Nam Thư và diễn viên Hoàng Anh Vũ, MV “Xe anh đến đâu, em theo đến đó” sẽ có thêm hai gương mặt quen thuộc và cũng vô cùng nổi tiếng thời gian qua - Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long.



Trong poster, Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long cũng diện quân phục giống như các poster được hé lộ trước đó. Theo tiết lộ của Dương Hoàng Yến, MV được lấy cảm hứng từ chương trình Sao Nhập Ngũ nên toàn bộ hình ảnh giới thiệu đều được bắt nguồn từ đây. Đặc biệt, sự góp mặt của hai khách mời Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long cũng hứa hẹn mang tới một câu chuyện thật lãng mạn, thú vị.




Cũng theo chia sẻ của Dương Hoàng Yến, MV “Xe anh đến đâu, em theo đến đó” không chỉ dừng lại ở những khách mời đã được công bố, mà còn nhiều điều thú vị nữa sẽ được hé lộ dần dần từ nay cho tới ngày ra mắt MV.

MV “Xe anh đến đâu, em theo đến đó” sẽ chính thức phát hành vào 19:00 ngày 15/6/2021 tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét