Thái Tuyết Trâm trưởng thành trong phong cách gợi cảm, xuyên thấu

PLTT - Thái Tuyết Trâm đã “lột xác” hoàn toàn với phong cách trước đây, thay vào đó là một hình ảnh đầy quyến rũ đến từng centimet.


Nhắc đến Thái Tuyết Trâm, người ta sẽ thường nghĩ đến hình tượng nàng thơ với vẻ ngoài trong trẻo, dịu dàng. Sinh năm 1990 và theo đuổi dòng nhạc trưởng thành sâu sắc của người con gái trưởng thành, người đẹp gốc Ninh Thuận ngày càng chiếm trọn tình cảm trong lòng khán giả không chỉ qua giọng hát mà còn phong cách mà cô hướng đến.

Thái Tuyết Trâm đã cho thấy sự khéo léo trong việc tận dụng áo lưới trắng để phối với gilê và váy xếp ly cùng màu mang thiết kế lạ mắt khác, hoàn thiện một tổng thể chuẩn hài hoà, sành điệu.

Tuy nhiên, Thái Tuyết Trâm của năm 2021 đã bắt đầu cho thấy những thay đổi mang dấu hiệu tích cực. Không còn là người con gái “nàng thơ” giữa chốn núi rừng trong những bộ trang phục điệu đà, nàng ca sĩ đã khiến fan thích thú với phong cách cực mới lạ. Bên cạnh lối make-up đậm cùng những thần thái gương mặt ngời ngời khí chất, những bộ trang phục mang phong cách độc đáo, cá tính đã tạo nên sức hút vô cùng mạnh mẽ cho diện mạo của Thái Tuyết Trâm.


Được biết, ý tưởng để thực hiện bộ ảnh này để tìm lại cá tính thực sự của nữ ca sĩ Thái Tuyết Trâm sau một chặng đường thử sức với nhiều hình tượng khác nhau. Đây sẽ là hình ảnh trong phong cách thời trang lẫn âm nhạc trong thời gian tới mà người đẹp theo đuổi: có chiều sâu, trưởng thành, gợi cảm.


Từng nhóm màu trung tính đậm nhạt được phối hợp linh hoạt là lựa chọn lý tưởng cho tông da ấm của các cô nàng châu Á.


Thái Tuyết Trâm đã “lột xác” hoàn toàn với phong cách trước đây, thay vào đó là một hình ảnh đầy quyến rũ đến từng centimet.

Thái Tuyết Trâm từng là một trong những người đi tiên phong trong trào lưu cover và mashup với những ca khúc từng một thời đi vào lòng người hâm mộ như "Chiều nay không có mưa bay", "Dù có cách xa", "Chưa bao giờ rời xa". Năm 2020, người đẹp cũng liên tiếp ra các sản phẩm âm nhạc được khán giả ủng hộ đông đảo như “Để tôi hát một mình”, “Màu nắng”. Với niềm đam mê trong âm nhạc, trong tương lai, Thái Tuyết Trâm sẽ còn nhiều dự án thú vị để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét