Ricky Star ra mắt sản phẩm solo đầu tiên hậu “Rap Việt”, tiện tay nhá hàng luôn ca khúc tiếp theo

PLTT - Sau iiên tiếp những sản phẩm kết hợp như “Vì Anh Là Gu Chị”, “Tình Bạn Diệu Kỳ”…, nay Ricky Star mới chính thức phát hành ca khúc solo đầu tiên của mình sau hành trình tại “Rap Việt” (mùa 1).


Tối ngày 13/5, Ricky Star vừa phát hành một MV mới mang tên “Xa Thành Phố” cùng câu chuyện đầy mộng mơ về một chuyến đi xa của những người trẻ. Ca khúc mang trong mình dòng nhạc vừa hiện đại vừa bay bổng, kết hợp với nhiều bối cảnh thiên nhiên trong MV như hoang mạc, bãi cát, bầu trời đêm, cảnh tượng thành phố từ xa… Theo đó, khán giả có thể cảm nhận sản phẩm này như một chuyến phiêu lưu ra khỏi thành phố, đặc biệt là những ai đang mong muốn sớm có thể thoả thích đi đây đi đó trở lại.

Quyết định ra mắt MV “Xa Thành Phố” với tinh thần du lịch giữa tình hình phức tạp hiện tại, Ricky Star lý giải: “Thông điệp của bài hát là “Hãy trân trọng những thứ mình đang có, vì có khi mất đi rồi mới thấy được sự quan trọng của nó”. Những chuyến đi luôn là sự quyến rũ hấp dẫn, nhưng giữa mùa cả nước chống dịch như vầy, mọi người hãy ở nhà và tuân thủ quy định phòng dịch. Vì sao hả? Vì để dịch mau chóng được đẩy lùi và chúng ta lại thoải mái khoác ba lô cùng đi “Xa Thành Phố”!”.


Được ra mắt vào thời điểm tình hình dịch bệnh phức tạp, MV “Xa Thành Phố” đã mang đến một lời nhắn nhủ tích cực từ Ricky Star.

Ở phần mô tả bên dưới MV, Ricky Star cho biết bản Rap “Xa Thành Phố” lần này là “một tác phẩm ngẫu hứng tự do“. Được biết, sản phẩm freestyle này được anh chàng thực hiện một cách vô cùng nhanh chóng, chỉ cần mở mic, mở beat và bấm thu rồi cho ra đời một bài hát với 80-90% là do anh tự ngẫu hứng. Quá trình thực hiện ca khúc của nam rapper chỉ đơn giản là cho bạn bè nghe, ai thấy thích thì phụ một tay cho đến khi sản phẩm hoàn thiện. Nhưng khi mọi công đoạn thu âm hoàn tất, Ricky Star lại chưa có nhiều điều kiện để phát hành cũng như làm MV. Anh đành tạm gác lại ca khúc “Xa Thành Phố” và quyết định bước vào hành trình “Rap Việt” (mùa 1) đầy cam go.


Theo Ricky Star, “Xa Thành Phố” gần như là một sản phẩm freestyle.

Chia sẻ thêm về ý nghĩa sản phẩm lần này đối với bản thân, Ricky Star cho biết “Xa Thành Phố” giống như một chuyến đi để chạm đến cảm hứng làm nghệ thuật, giúp anh hiểu hơn về phong cách nghệ thuật của mình. Những ca từ, quan điểm của nam rapper trong ca khúc này cũng xuất phát từ chính cuộc đời và những sự kiện từng xảy đến với anh. Vì thế, việc thực hiện “Xa Thành Phố” có thể được xem là một cách để anh nói ra được những lời chân thành nhất từ trong lòng.


Cô nàng Xesi cũng đồng ý nhận lời tham gia diễn xuất trong MV “Xa Thành Phố”.

Ở cuối MV “Xa Thành Phố”, Ricky Star thậm chí còn “nhá hàng” một đoạn nhạc của ca khúc mới. Tuy chỉ có vài câu hát ngắn ngủi thôi như nhiêu đó cũng đã đủ làm khán giả “đứng ngồi không yên” để chờ đến lúc sản phẩm mới này được trình làng. Bên cạnh đó, MV “Xa Thành Phố” còn có sự tham gia diễn xuất của Xesi – chủ nhân bản hit đình đám “Tuý Âm”. Đặc biệt, Freaky – người phụ trách vai trò đạo diễn cho sản phẩm thì là một người bạn rất tốt của Ricky Star. Anh đã bỏ qua buổi hẹn thử giọng cho mùa thứ nhất của “Rap Việt” để dành thời gian làm hậu kỳ cho MV và quyết định tham gia mùa 2. “Nếu có may mắn vào được vòng trong thì tôi sẽ hứa chia sẻ kinh nghiệm và hết mình hỗ trợ phía sau”, Ricky Star chia sẻ.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét