Nhan sắc ngày càng thăng hạng của “nữ hoàng drama” Mai Ngô

PLTT - 5 năm sau khi trở thành Á quân The Face Vietnam, Mai Ngô có nhiều bước thăng tiến trong sự nghiệp nghệ thuật. Thời gian gần đây, người đẹp còn chăm chỉ chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới.


Hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, Mai Ngô giờ đây đã có chỗ đứng riêng tại làng giải trí Việt Nam. Cô không chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu và diễn viên, mà còn được biết đến là một rapper đầy triển vọng. Năm ngoái, Mai Ngô từng gây sốc khi tung MV Doan Xem và khoe phong cách rap cực độc đáo. Đặc biệt, tạo hình và phong thái cuốn hút của cô để lại ấn tượng mạnh.


Sự tự tin có một không hai chính là là điểm cộng to đùng giúp Mai Ngô nhận về rất nhiều lời khen của khán giả. Thậm chí, rất nhiều dân mạng còn ưu ái gọi Mai Ngô là Cardi B phiên bản Việt bởi từ style đến phong cách rap đậm chất của “The rap queen”. Dù vậy, việc cô lấn sang âm nhạc cũng bị nhiều phản hồi tiêu cực.




Bất chấp “gạch đá”, Mai Ngô vẫn quyết đi theo định hướng đã chọn. Sau Doan Xem, cô âm thầm chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới, mang đậm dấu ấn cá nhân và khẳng định quyết tâm đi theo con đường làm rapper. Dự kiến, bài hát sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Về màn tái xuất với vai trò rapper, Mai Ngô không bật mí quá nhiều. Mỹ nhân 9X chỉ cho hay bản thân chuẩn bị rất kỹ lưỡng để mang đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất đến khán giả. Đồng thời, Mai Ngô cũng muốn chứng minh cho mọi người thấy khả năng rap đang dần hoàn thiện hơn.


Song song với việc rục rịch trở lại làng nhạc, Mai Ngô vẫn dành thời gian cho sàn diễn và mảng làm đẹp . Cô vẫn là gương mặt được nhiều nhãn hàng và nhà thiết kế ưu ái cũng như đánh giá rất cao. Vóc dáng ngày càng quyến rũ và nhan sắc liên tục thăng hạng của Mai Ngô được truyền thông lẫn khán giả chú ý.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét