Hoàng Rapper mời diễn viên Pom đóng MV mới, kinh phí thực hiện thấp đến giật mình

PLTT - Tối 5/5, Hoàng Rapper đã chính thức phát hành ca khúc rap và MV Thằng say hát cùng nam ca - ca sĩ Nguyễn Đình Vũ.


Trên trang cá nhân, Hoàng Rapper không giấu được niềm vui khi lâu rồi anh mới tung ra mắt một MV ca nhạc đúng nghĩa. Trước đó, anh chỉ cho ra những sản phẩm MV lyrics (lời bài hát đính kèm hình ảnh nền) hoặc vẽ hoạt hình để tiết kiệm chi phí.

Ông bố ba con chia sẻ: “Mỗi khi thực hiện một MV, vấn đề kinh phí luôn là bài toán khó đối với Hoàng, MV Thằng say lần này cũng vậy. Trong một lần cà phê cùng nhau, Hoàng vô tình khoe demo bài rap mới này với diễn viên Pom và đạo diễn Đỗ Thái. Cả hai đều rất thích giai điệu và những câu rap bắt trend của Thằng say nên quyết định sẽ hỗ trợ toàn phần và kiếm tài trợ giúp cho Hoàng để quay MV”.


Hoàng Rapper cho biết thêm, không để vuột mất cơ hội, anh nhanh chóng giao ca khúc Thằng say cho nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ hòa âm phối khí, thu âm. Tổng chi phí thực hiện khoảng 10 triệu đồng - một mức chi rất thấp so với kinh phí thực hiện từ trăm triệu đến hàng tỷ đồng của đa số MV hiện nay.

Hoàng Rapper tiết lộ, MV Thằng say chính là MV ít tốn kém nhất từ trước đến giờ của anh. Nhưng sản phẩm âm nhạc lần này cũng như một món quà đúng dịp sinh nhật ý nghĩa vào cuối tháng 5.


Khi hỏi về kỉ niệm đáng nhớ nhất khi quay MV, Hoàng Rapper không ngại ngần chia sẻ là anh đã khiến cho bà xã… giận mình. “Lúc xem trailer và bản dựng demo, vợ của Hoàng bỗng dưng tức giận và nổi cơn ghen. Lý do là Hoàng đóng cảnh thân mật với diễn viên nữ mà không bàn trước với vợ. Vì sơ suất này mà Hoàng phải mất mấy ngày để xin lỗi và xoa dịu, bà xã mới nguôi ngoai đó”.

Thằng say là bản rap nói về một anh chàng đang "say" tình đơn phương . Đặc biệt, phần xuất hiện của Hoàng Rapper chỉ chiếm khoảng 10% thời lượng MV, nhân vật chính là diễn viên Pom.


Giải thích về ý đồ này, Hoàng Rapper thẳng thắn thừa nhận rằng khả năng diễn xuất của mình không thể đạt yêu cầu bằng Pom. Từ tạo hình, góc mặt cho đến hành động, Pom là người phù hợp hơn. Nét diễn cá tính của Pom cùng những tình huống trong MV đã tạo nên sự hài hước duyên dáng cho Thằng say.



Xuyên suốt bài hát trên nền rap melody, Hoàng Rapper vận dụng khá nhiều cách nói lái, từ láy, vần đôi và các câu nói trending trong giới trẻ. Điểm nhấn rõ rệt trong bài thuộc về phần hook với chất giọng cao của Nguyễn Đình Vũ.

Với giai điệu bắt tai mang màu sắc Hong Kong hòa quyện cùng các loại nhạc cụ như đàn bầu, đàn tranh, sáo, Hoàng Rapper cho hay anh hy vọng Thằng say sẽ được nhiều khán giả trẻ đón nhận.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét