Trần Ngọc Vàng tung bộ ảnh mới mừng tuổi 24

PLTT - Nhân dịp sinh nhật tuổi 24, Trần Ngọc Vàng tung bộ ảnh mới với phong cách trưởng thành hơn sau hình ảnh chàng giang hồ mất trí trong Người Cần Quên Phải Nhớ.


Khoảng một năm trở lại đây, sau khi trở thành quán quân chương trình Gương Mặt Điện Ảnh 2020 Trần Ngọc Vàng là cái tên mới khá được chú ý qua hai bộ phim điện ảnh Chồng Người Ta và Người Cần Quên Phải Nhớ.



Mới đây trên trang cá nhân, Trần Ngọc Vàng đã tung bộ ảnh nam thần mừng sinh nhật tuổi 24 và gửi lời cảm ơn đến gia đình và những người đã hỗ trợ Ngọc Vàng trong suốt thời gian qua. Gần đây, Trần Ngọc Vàng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lịch lãm,thay cho hình ảnh ngọt ngào như trước. Trong bộ ảnh mới Trần Ngọc Vàng diện set đồ quần tây áo sơ mi đơn giản không phụ kiện cầu kì kết hợp cùng mái tóc vuốt ngược nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai, chín chắn của anh chàng 9x. Đây chính là phong cách mà anh muốn theo đuổi trong thời gian sắp tới để đánh dấu những cột mốc mới trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Trần Ngọc Vàng hướng tới một nghệ sĩ đa năng không những trong nét diễn xuất mà còn là sự chỉn chu trong hình ảnh cá nhân.



Trong bộ ảnh lần này, một lần nữa hình ảnh của Trần Ngọc Vàng lại gây chú ý, anh chàng cũng nhận được khá nhiều lời khen đến từ người hâm mộ.

Có thể nói Trần Ngọc Vàng đã có một màn debut trong 2020 khá thành công. Nói về lộ trình trong năm 2021, ngoài những dự án cá nhân, anh chàng đang trong quá trình tiền kì cho một bộ phim truyền hình sắp được công bố đây cũng là một trong những dự án khá lớn và tâm huyết của Trần Ngọc Vàng trong năm nay. Anh chia sẻ trong thời gian sắp tới sẽ tham gia nhiều dự án hơn để được học hỏi và trải nghiệm thêm nhiều vai diễn.



Trần Ngọc Vàng khẳng định sẽ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ để không phụ lòng gia đình, những người yêu mến và hỗ trợ anh trong thời gian qua.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét