Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm tung teaser MV song ca, tiết lộ lý do thú vị trong lần đầu kết hợp cùng nhau

PLTT - Sau chuỗi ngày úp mở, cuối cùng đoạn teaser Mv đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ cũng chính thức được phát hành vào tối ngày 19/4.


Những ngày vừa qua, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ không khỏi tò mò với loạt "hint" được úp mở trên mạng xã hội. Từ việc hoán đổi hình tượng để thể hiện bản hit của người kia, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ càng thâm mong đợi cả 2 sẽ có 1 sản phẩm chung kết hợp cùng nhau. Không làm người hâm mộ thất vọng, Thiều Bảo Trâm đã cùng Hiền Hồ xuất hiện cực xinh đẹp, rạng rỡ trong Teaser MV Trải trái trải phải.

Mở màn đoạn teaser là hình ảnh Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm cùng nắm tay nhau bước vào một căn phòng bí ẩn. Chờ sẵn ở đây là một chàng trai với bóng lưng cao to cùng tấm bảng đèn ghi dòng chữ “Tấm chiếu chưa trải". Đối với nhiều bạn trẻ, khái niệm này có lẽ đã không còn lạ lẫm với ý chỉ những người chưa có trải nghiệm, chưa trải sự đời.

“Tấm chiếu chưa trải” cũng đang trở thành đề tài “nóng", thường xuyên được cư dân mạng sôi nổi mang ra thảo luận ở khắp mọi nơi, với mọi góc nhìn từ hài hước đến nghiêm túc khi nhắc đến các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Dựa vào tựa đề ca khúc, có lẽ Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ sẽ cùng nhau thể hiện tâm tư và hình ảnh của những cô gái đôi mươi còn nhiều bỡ ngỡ với cuộc đời trong MV.


Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm đều theo đuổi tạo hình ngọt ngào, tươi trẻ với trang phục mang màu sắc tươi sáng.


Cả hai sẽ thể hiện tâm tư và hình ảnh của những cô gái đôi mươi còn nhiều bỡ ngỡ với cuộc đời.

Chia sẻ về lần hợp tác đầu tiên này, Hiền Hồ cho biết cô đã vui vẻ nhận lời tham gia ngay khi nghe được làm chung với Thiều Bảo Trâm: “Từ lúc nghe tin tôi đã vui, đến lúc đi quay vẫn vui và còn vui tới tận bây giờ luôn. Tính cách của hai chị em cũng nhí nhảnh, rộn ràng đúng với tinh thần của MV này, nên chúng tôi làm việc rất thoải mái và ăn ý".

Về phía Thiều Bảo Trâm, cô nói: “Hiền là một cô em gái rất đáng yêu, hai chị em khi ghi hình chung chỉ toàn tiếng cười, không biết mệt là gì. Ban đầu, tôi cũng khá lo lắng không biết lần đầu hai chị em kết hợp sẽ ra sao, nhưng sau khi nghe bản thu âm ca khúc và xem MV, tôi và Hiền đều thấy hài lòng và còn sẵn sàng cho những lần hợp tác tiếp theo".


Sản phẩm âm nhạc Trải trái trải phải sẽ chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 22/04/2021.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét