Anh Khang comeback với ca khúc về gia đình, khoe biểu cảm hạnh phúc hậu kết hôn

PLTT - Tối 7/4, nam ca sĩ Anh Khang tung teaser sản phẩm mới do chính mình sáng tác với tiêu đề Trọn tình phu thê.

Cách đây không lâu, Anh Khang khiến người hâm mộ gần như vỡ òa khi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn với bạn gái tại Mỹ. Được biết, bà xã vốn là người bạn gái đã đồng hành cùng Anh Khang trong nhiều năm qua, nhưng đến khi kết hôn anh mới chính thức công khai diện mạo của bạn gái. Đến đầu năm 2021, Anh Khang tiếp tục đón nhận tin vui khi vợ hạ sinh con gái đầu lòng Hoàng Mỹ Anh (Mila Hoàng).


Lấy cảm hứng từ chính cuộc sống gia đình hạnh phúc hiện tại của nam ca sĩ, MV Trọn tình phu thê được thực hiện với bối cảnh vô cùng tươi sáng. Trong đoạn teaser, nam ca sĩ bước đi giữa cánh đồng hoa ngập tràn hương sắc mùa xuân. Anh cất lên câu hát “mãi mãi trong anh là em" với gương mặt ngập tràn yêu thương cho người vợ của mình.

Vẫn là chất nhạc nhẹ nhàng, bay bổng “cộp mác" Anh Khang, kèm theo phần voice off ngọt ngào: “Mình ơi từ hôm nay ta về chung mái nhà, nếu có gì không phải mình bỏ qua cho anh nha” khiến khán giả không khỏi mong chờ. Có thể nói ca khúc này sẽ là một lựa chọn phù hợp để vang lên trong hôn lễ hoặc kỷ niệm ngày cưới của các cặp đôi.


MV mang màu sắc tươi sáng, bộc lộ niềm hạnh phúc của nam ca sĩ sau kết hôn.

Được biết sau 8 năm định cư tại đây, Anh Khang cho biết âm nhạc vẫn là công việc chính và duy nhất của mình. Bên cạnh việc đi hát, anh còn giữ vai trò nhà sản xuất cho các nghệ sĩ hải ngoại. Với Anh Khang, âm nhạc là một phần cực kỳ quan trọng trong cuộc sống. Là một nghệ sĩ đa tài với khả năng tự sáng tác, hòa âm phối khí, chơi nhạc cụ và hát, thời gian theo học sản xuất âm nhạc tại Mỹ giúp anh ngày càng hoàn thiện bản thân.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét