Câu chuyện khách hàng: Neva đã làm thay đổi cái nhìn của tôi về thời trang

PLTT - Không áp dụng rập khuôn theo bất cứ phong cách truyền thống, Neva luôn có hướng đi mới, từng bước thuyết phục những khách hàng khó tính nhất, giúp mọi trải nghiệm của các chị em được thỏa mãn khả năng làm đẹp, thể hiện phong cách qua trang phục.

Không kể tới lịch sử dài hay ngắn, sự thành – bại của một nhãn hàng nói chung được phản ánh chính xác nhất qua trải nghiệm thực tế của khách hàng. Bằng sự sáng tạo không ngừng nghỉ cũng như nỗ lực, luôn lắng nghe, sửa đổi từ những góp ý từ khách hàng, Neva đang là một trong những “ngôi sao đang lên” tại thị trường thời trang Việt Nam.


Mỗi cô gái đều là một đóa hoa, Neva vinh dự được tôn lên nét đẹp ấy. Hãy cùng lắng nghe khách hàng kể về câu chuyện Neva một cách chân thực nhất về cách mà hãng đã làm khách hàng thay đổi cái nhìn về thời trang.

1. Neva giúp tôi tìm ra phong cách thời trang của chính mình

Theo chia sẻ từ khách hàng có tên Phạm Thị H, 21 tuổi, trước đây chị đã từng nghĩ phong cách thời trang không quan trọng. Nhưng khi trao đổi với nhân viên Neva, họ đã giúp chị nhận ra Phong cách thời trang. Đó là những trang phục của Bạn giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp nội tâm. Việc thể hiện được vẻ đẹp tâm hồn là một cách để nhận ra giá trị thực sự của chính chúng ta.


2. Ngôn ngữ thời trang Neva giúp định hình phong cách cá nhân

Nhiều khách hàng ghé thăm showroom của Neva còn chưa từng nghĩ tới việc định hình phong cách cá nhân. Giống như nhiều bạn trẻ, cô gái Lương Ngọc Q, 31 tuổi từng cho rằng cá tính của mỗi người được hình thành từ khi sinh ra. Sau đó, cùng năm tháng, những trải nghiệm sóng gió của cuộc đời đã nhào nặn, giúp chúng ta vượt qua và tất cả yêu tố đó tôi luyện nên “phong cách cá tính” của bạn.


Tuy nhiên, Neva đã đưa ra lời giải thích đơn giản về định hình phong cách cá nhân: phối hợp trang phục là cách thể hiện tốt nhất cá tính vốn có của bạn và bộc lộ vẻ đẹp độc đáo tiềm ẩn trong – phong cách độc nhất.

3. Neva tư vấn giúp tôi phong cách của bản thân, mặc đúng mặc đẹp

Là khách hàng thường xuyên ghé thăm Neva hàng tháng, chị Đỗ Ngọc A**, 26 tuổi chia sẻ: “Khác với những thương hiệu khác, nhân viên của showroom Neva luôn tận tình tư vấn cho tôi diện những trang phục nào phù hợp với từng môi trường, hoàn cảnh nào. Ví dụ như đi làm, đi chơi, đi party sự kiện, đi dạo phố... cần mặc như thế nào sẽ tiện lợi, phù hợp nhưng vẫn thể hiện được cá tính của mình.


Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp về dịch vụ chăm sóc của hệ thống Neva đã khiến cho mình thấy được sự tận tâm của nhãn hiệu. Nhờ đó, tôi đã xếp Neva trở thành nhãn “ruột” của mình và thường xuyên tham quan mỗi khi có sự kiện hoặc dịp cần thay đổi trang phục.


Có vô vàn những lời hay ý đẹp đã được khách hàng gửi tới Neva, tất cả đều vô cùng yêu thích nhãn hàng và gửi lời cám ơn Neva đã giúp họ thay đổi và trở nên nổi bật! Cùng ghé thăm hệ thống các showroom thời trang của Neva để sở hữu trong tay những sản phẩm ưng ý nhất, thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của mình nhé các nàng!

Tham khảo thêm tại http://neva.vn

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét