8/3 của Chi Pu: 'Nụ cười của những người phụ nữ quanh mình là món quà ý nghĩa nhất’

PLTT - 8/3, Quốc tế Phụ nữ, là ngày để tôn vinh phái đẹp trên toàn thế giới. Và ngày 8/3/2021 là một ngày đầy ý nghĩa với nữ ca sĩ, diễn viên Chi Pu khi cô dành trọn thời gian để làm điều bất ngờ cho những người phụ nữ xung quanh mình.

Trong trang phục đơn giản, Chi Pu cùng ekip đã xuống phố, dành tặng những phần quà nho nhỏ cho các cô, các chị em mình gặp trên đường đi.


Đầu tiên là mẹ - người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời đối với Chi Pu. Giọng ca Cung Đàn Vỡ Đôi dành cho mẹ một bó hoa tươi thắm kèm theo món quà do chính tay cô tự chuẩn bị, và tất nhiên không thể thiếu lời chúc mẹ sẽ luôn lạc quan, yêu đời và mạnh khỏe.


Kế đó là cô lao công làm trong tòa nhà nơi Chi Pu đang ở, là cô nhân viên thu phiếu giữ xe vẫn gặp mỗi ngày, là cô bạn phục vụ ở cửa hàng ăn, là những bác bán hàng rong, thu mua phế liệu, bán vé số gặp trên đường… Tất cả những người phụ nữ mà Chi Pu gặp, cô đều dành cho họ món quà nhỏ xinh do chính tay mình chuẩn bị cùng những lời chúc ý nghĩa. Có lẽ đến chính Chi Pu cũng cảm thấy hành trình ngày 8/3 này trở nên thú vị hơn bao giờ hết, khi cô được gặp gỡ, trò chuyện và mang niềm vui, nụ cười rạng rỡ đến với những người phụ nữ xung quanh.



Đến cuối ngày, Chi Pu không quên dành cho mình một bông hoa và nụ cười tươi như một lời cảm ơn vì bản thân đã đủ dũng cảm để bước qua những sóng gió, hay đủ kiên trì, nỗ lực, nhiệt huyết để chinh phục những điều mình đã, đang và sẽ muốn làm.




Chi Pu chia sẻ: ‘Lúc nghe được những câu nói như: “Ủa cô cũng có quà 8/3 hả?”, “Trời ơi 45 năm rồi mới có người tặng bông cho tui đó”... Chi thấy rất xúc động. Niềm vui cũng đơn giản lắm, có thể đến từ những điều quan tâm nhỏ nhất, phụ nữ được yêu thương chính là món quà quý giá nhất rồi’.




Cuộc sống tất bật quá có thể khiến bạn quên dành cho mình một chút yêu thương. Nhưng dù có vất vả, khó khăn, thì hạnh phúc lúc nào cũng là một sự lựa chọn. Nên ngày nào, lúc nào cũng luôn thật vui, cười rạng rỡ như thế này nha các bà, các cô, các chị em mình. Chi chúc mọi người luôn yêu thương bản thân mình nhiều hơn và thật hạnh phúc bên những người thân nha.’ – Người đẹp nói thêm.


Hành trình ngày 8/3 năm nay của Chi Pu được gói ghém lại trong đoạn clip dài vỏn vẹn 2 phút, nhưng lại đong đầy cảm xúc. Cuối cùng, nữ ca sĩ – diễn viên 9x chia sẻ một cách ngắn gọn nhưng rất tình cảm: 'Nụ cười của những người phụ nữ quanh mình là món quà ý nghĩa nhất với Chi trong ngày 8/3. Happy Women's Day'.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét